อ่าน Girls & A Doll ในไอดีรูปโฉมใหม่ ต้อนรับอันดับ 1 !!


สามารถเช็ครายชื่อผู้สั่งจองได้ที่นี่

Monday, October 27, 2008

Dr.Pop "The Prince of Sci-Fi Fantasy"

คอลัมน์ คนกับหนังสือ
โดย ดุษฎี สนเทศ




หลังจาก "The Series of Sion : The Guardian Rising" ภาคแรกของนวนิยายไตรภาคได้ก่อกำเนิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา วันนี้ ดร.ป๊อบ เจ้าชายแห่งวงการไซ-ไฟ แฟนตาซี กลับมาอีกครั้ง กับผลงานภาคต่อของ The series of Sion II ในตอน The Last Guardian ที่แสดงพัฒนาการด้านการเขียนอีกระดับได้อย่างชัดเจน


สำหรับ The Series of Sion II : The Last Gardian เล่มนี้ มุ่งสู่ความเข้มข้นกับการเผชิญหน้าของเหล่าผู้กล้ากับเทพประจำไซการ์ด เต็มอิ่มกับฉากการต่อสู้ฟันฝ่าไม่ว่าจะเป็นเจ้าชายฟินิกซ์, อาเทน่า, สไปค์, ซิกซ์, อารีออน ที่เผยบทพิสูจน์จิตวิญญาณของผู้กล้าที่แท้ และ "เรน" ชายหนุ่มผู้เป็นตัวแปรสำคัญต่อชะตากรรมของชาวไซออน ซึ่งภาคนี้ได้เผยตัวตนที่แท้จริงของเขาที่ผู้อ่านตื่นตะลึง ปมปริศนาทั้งหมดจะเฉลยในเล่มที่สาม The Series of Sion III : The Key Of Sion ซึ่งเป็นเล่มปิดฉากของ The Series of Sion และจะเป็นขีดสุดแห่งการผจญภัยของเหล่าผู้กล้าในตำนานเทพสุดยิ่งใหญ่

สำหรับ ดร.ป๊อป หรือฐาวรา สิริพิพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ.2528 หลังสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัยแล้ว ได้ศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาในสาขาธุรกิจโฆษณา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ดร.ป๊อบมีผลงานการเขียนเป็นที่รู้จักมากมาย และยังเคยผ่านการเป็นคอลัมนิสต์ พรีเซ็นเตอร์ และพิธีกร

วันนี้ของ ดร.ป๊อป ยังคงสนุกกับงานเขียน ที่เขาบอกว่า
"จะทำอาชีพนักเขียนไปเรื่อยๆ เพราะเป็นงานอดิเรกที่สนุกและมีเสน่ห์มาก"



http://www.matichon.co.th/matichon

No comments:

Post a Comment