อ่าน Girls & A Doll ในไอดีรูปโฉมใหม่ ต้อนรับอันดับ 1 !!


สามารถเช็ครายชื่อผู้สั่งจองได้ที่นี่

Wednesday, January 28, 2009

Dr.Pop Will Perform LIVE @ Samsen Wittayalia Reunion Party


ทางทีมงาน Dr.Pop Kingdom เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากดร.ป๊อบว่า วันศุกร์ 31 มกราคมนี้ เวลา 2 ทุ่มโดยประมาณ ดร.ป๊อบจะได้ขึ้นโชว์ในงานสู่เหย้าชาวสามเสนวิทยาลัย ในฐานะศิษย์เก่าที่สร้างชื่อเสียงและเป็นตัวอย่างกับรุ่นน้อง

โดยดร.ป๊อบได้เล่าถึงรายละเอียดการขึ้นแสดงครั้งนี้ว่า

"ป๊อบได้รับการทาบทามจากอาจารย์ปทุมมาศ ซึ่งเป็นอาจารย์แนะนำที่ป๊อบรักมากสุดๆ ตอนสมัยมอหก อาจารย์ปทุมมาศเป็นอาจารย์ที่เดินเรื่องทุนเรียนฟรีสี่ปีที่เอแบคให้ป๊อบ เป็นอาจารย์ที่มีพระคุณมาก ถ้าไม่ได้อาจารย์ป๊อบก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง พอป๊อบบอกว่าป๊อบกำลังทำอัลบั้มและกำลังจะได้โชว์ที่ไต้หวันในวันที่ 3 กุมภา อาจารย์ก็เลยทาบทามให้มาแสดงในงานคืนสู่เหย้าดู วันนี้ป๊อบก็เพิ่งคุยกับทีมงานจัดงาน ทุกคนน่ารักมาก พอตกลงกันก็สรุปว่าป๊อบจะขึ้นแสดง และป๊อบไม่คิดค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้นครับ เพราะป๊อบถึงว่าทำเพื่อโรงเรียน เป็นการตอบแทนสิ่งที่โรงเรียนให้มาครับผม"

แล้วจะแสดงกี่เพลง ?

"สองเพลงครับ"

เพลงอะไรบ้าง ?

"หนึ่งเพลงแน่ๆ คือ'สิ่งที่ฉันมี' เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายกับป๊อบสุดๆ เป็นเพลงประจำตัวเลยก็ว่าได้ มันบอกทุกอย่างที่เป็นป๊อบ และบอกทุกสิ่งที่ป๊อบเจอ อีกเพลงยังไม่ได้เลือกครับผม ยังลังเลระหว่าง 'Someon' (เวอร์ชั่นของป๊อบนะครับไม่ใช่บี้) แล้วก็ 'I Believe In Love' สองเพลงนี้เลือกยากมากๆ เลย และยังมีอีกเพลงที่อยากร้องก็คือ 'กันและกัน' เพราะป๊อบชอบพี่คิวมาก ชอบเสียงพี่เขา พี่เขาเป็นแรงบันดาลใจการร้องเพลงของป๊อบ ป๊อบชอบหนังรักแห่งสยามด้วย เลยลังเลไปหมดเลยครับ ต้องปรึกษาอาจารย์ที่สอนร้องเพลงอีกทีว่าเพลงไหนจะเหมาะ"

แฟนคลับคงได้เห็นว่าตอนนี้ดร.ป๊อบมีงานโชว์เยอะเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ยังไม่ออกอัลบั้มด้วยซ้ำ นั่นอาจเป็นสัญญาณว่าหากอัลบั้ม More Than U Know วางแผง อาจจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็ได้ใครจะรู้

สุดท้ายนี้ดร.ป๊อบได้ฝากข้อความถึงเราชาว Dr.Pop Kingdom ว่า

"งานคือสู่เหย้าจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม 2552 ป๊อบก็อยากจะขอเชิญศิษย์เก่าทุกคนไปร่วมระลึกถึงโรงเรียนด้วยกันนะครับ บัตรแค่ 2000 บาทต่อโต๊ะ นั่งได้ 10 คน ก็เท่ากับแค่คนละ 200 บาท ใครที่ว่างๆ ไปเจอกันนะครับผม"

1 comment:

  1. แหมๆๆๆ อิจฉาชาวสามเสนจริงๆ อิอิ

    ReplyDelete