อ่าน Girls & A Doll ในไอดีรูปโฉมใหม่ ต้อนรับอันดับ 1 !!


สามารถเช็ครายชื่อผู้สั่งจองได้ที่นี่

Saturday, January 3, 2009

Womanizer ( Dr.Pop Remix ) ได้ขึ้นหน้าหนึ่ง Britneyspearsblackout.com เว็บไซด์ของ Britney ที่ดังที่สุด!!


































ถือป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ของดร.ป๊อบ เมื่อ Womanizer ที่เขาทำการรีมิกซ์ด้วยตนเองได้ขึ้นหน้าเว็บไซด์ http://britneyspearsblackout.com/ ซึ่งได้รับการโหวตว่าเป็นเว็บไซด์รวบรวมข่าวคราวของบริทนีย์ที่ดังและดีที่สุด ทางทีมงานจึงไม่รีบรอช้าที่จะสัมภาษณ์ดร.ป๊อบถึงความรู้สึกเกี่ยวกับข่าวดีครั้งนี้ และได้รับคำตอบว่า

"เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ น่าดีใจ และน่าอัศจรรย์ใจ เอาจริงๆ นะ ป๊อบหวังมาเสมอว่าเพลงรีมิกซ์ของป๊อบจะได้ขึ้นหน้าหนึ่งของเว็บนี้ เพราะเป็นเว็บที่ป๊อบติดตามเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็คิดว่าคงไม่มีหวังว่าเพราะว่ายอดชมในยูทูปของป๊อบไม่ได้มากเท่าไหร่ นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพร์สสุดๆ ที่เพลงของป๊อบได้จัดอยู่ในอัลบั้มแฟนเมดของเว็บไซด์แห่งนี้ ดีใจครับ ดีใจมากๆ ด้วย ป๊อบรักบริทนีย์และชื่นชมในทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเธอ การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่รู้ก็ตาม อย่างน้อยมันก็เป็นความภูมิใจในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง"

นอกจากเพลง Womanizer แล้ว ดร.ป๊อบก็ยังได้ทำรีมิกซ์ของเพลง Gimme More ซึ่งได้ยอดชมไปแล้วกว่าหนึ่งพันคน ถ้าเทียบกับคลิปอื่นๆแล้ว จำนวนเท่านี้อาจไม่ได้ถือว่ามากกอะไร แต่ถ้ามองว่านี่คือผลงานรีมิกซ์ฝีมือเด็กไทยที่เป็นที่ยอมรับของระดับสากลได้ มันก็น่าชื่นชมไม่น้อย

2 comments:

  1. เจ๋งที่สุดเลย อิอิ

    หนูฟังแล้วนะ สุดยอด พี่ป๊อบเก่งที่สุด อิอิ

    ReplyDelete
  2. พี่ป๊อบมิกซ์ยังไง คือเบิร์ดสนใจในเรื่องการทำเพลงแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน งงจริงๆ

    ReplyDelete